Cấy ghép implant không đau!

Làm thế nào tìm một Nha Sĩ tốt mà bạn có thể tin tưởng?
Trước hết bạn cần xác định chuyên môn của Nha sĩ chuyên nghiệp mà bạn cần. Một Bác sĩ Nha khoa tay nghề giỏi, có uy tín là phải thành thật rõ ràng với bệnh nhân về sức khỏe răng miệng của họ và có đủ kinh nghiệm, kiến thức để sẵn sàng trả lời tốt mọi thắc mắc mà bệnh nhân hỏi.

TẠI SAO CHỌN ET DENTAL CLINIC
ET DENTAL CLINIC là một trong những phòng khám nha khoa đầu tiên ở TP.HCM được cấp giấy phép thực hiện việc cắm ghép Implant nha khoa. Các chuyên gia có tay nghề cao đã thay thế răng bị mất với cấy ghép Implant cho rất nhiều trường hợp.

CHÚNG TÔI CÓ MẶT TRÊN NỀN TẢNG

• Mong muốn áp dụng những công nghệ mới nhất của Châu Âu trong lĩnh vực điều trị nha khoa tại VN
  • Sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, an toàn tuyệt đối cho bạn
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được cập nhật liên tục những công nghệ mới trên thế giới.
  • Cam kết đem đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất!

1. Những việc nên làm trước khi cắm ghép Implant?

• Bạn nên kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát và (nếu cần) điều trị: viêm nha chu, lấy vôi răng, trám răng sâu… trước khi tiến hành cấy ghép nha khoa.
  • Trước khi tiến hành phẫu thuật, Nha sĩ hoặc bác sĩ phẫu thuật sẽ cần chụp x-quang xương vùng hàm cần cấy ghép Implant. Bao gồm:
  • Một x-quang toàn cảnh (Panorex) hiển thị tất cả các răng hàm trên và dưới để xác định sức khỏe của răng, cấu trúc xương.
  • Một CT Scan 3D, để chẩn đoán chính xác mật độ, chiều cao, độ dày xương và thần kinh, mạch máu vùng phẫu thuật. Là hình ảnh x-quang chính xác nhất cho đến nay để phân tích và đưa ra một kế hoạch cắm Implant hoàn chỉnh.

3. Cắm ghép Implant có đau không?
Đây luôn là nỗi lo lắng, thậm chí sợ hãi của hầu hết tất cả mọi người khi lần đầu tiên họ được tư vấn về cắm Implant. “Làm sao việc đặt một vật gì đó vào xương của tôi lại có thể không đau được?” Tuy nhiên điều đó hoàn toàn có thể với kỹ thuật cắm ghép Implant mới: “Kỹ thuật đặt Implant không rạch nướu - lật vạt”.

Hầu hết người bệnh lo ngại về sự đau đớn, biến chứng hay tai nạn có thể xảy ra trong và sau khi trồng răng? Dĩ nhiên không có gì gọi là tuyệt đối, nhưng với sự giúp đỡ của khoa học kỹ thuật, những kiến thức y khoa mới trên thế giới, cùng với trình độ cao và kỹ năng điêu luyện của Nha Sĩ trên 25 năm kinh nghiệm đến từ Pháp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, một cuộc tiểu giải phẫu cắm Implant tại trung tâm cắm ghép Implant thuộc công ty TNHH Nha Khoa Én Trắng chỉ cần gây tê tại chổ và cắm trực tiếp Implant xuyên qua nướu vào trong xương hàm mà không phải rạch nướu để bộc lộ vùng xương cần cấy ghép. Với cách làm này, chúng ta sẽ khắc phục những nhược điểm của kỹ thuật thông thường “kỹ thuật cắm Implant có rạch nướu - lật vạt”. Việc không cắt nướu và khâu nướu giúp rút ngắn thời gian cắm Implant (chỉ 10 – 15 phút hoàn tất cắm 1 Implant), không phải dùng nhiều thuốc tê, bạn sẽ cảm thấy thoải mái không sưng, không đau và cũng không có biến chứng sau khi cắm Implant như chúng ta lo nghĩ, đồng thời hạn chế tối đa sự chảy máu, giúp lành thương nhanh chóng. Với kỹ thuật này, những bệnh nhân với bệnh tiểu đường, tim mạch, thậm chí là suy thận,… không bị nhiễm trùng sau phẫu thuật. Những người lớn tuổi, việc cắm Implant cũng nhẹ nhàng và đơn giản.

Hầu hết những bệnh nhân đến ET DENTAL CLINIC đã được phẫu thuật và phục hồi gần như không đau đớn như họ đã lo lắng tưởng tượng lúc ban đầu. Bạn có thể nghe hoặc cảm nhận thấy các dụng cụ đang được sử dụng nhưng nó hoàn toàn không đau. Một chút đau và khó chịu khi gây tê tại chổ là không đáng kể cho việc khôi phục lại được nụ cười và sức khỏe của bạn.
4.  Áp dụng kỹ thuật mới nhất chỉ 2-3 ngày hoàn tất Implant và mão sứ trên Implant

• Được thực hiện bởi các chuyên gia Implant đến từ Pháp,
  • Quy trình cấy ghép đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ và cắm Implant trực tiếp xuyên qua nướu răng vào trong xương hàm không phải rạch và khâu nướu “không lật vạt”. Do chỉ khoan một lỗ nhỏ đúng bằng với kích thước Implant cần đặt nên vết thương trong miệng là tối thiểu và hầu như không chảy máu nhiều như kỹ thuật cũ “Kỹ thuật cắm Implant có lật vạt”. Vì vậy, quá trình đặt Implamt rất nhanh chóng, không sưng, không đau.

Tại phòng khám chúng tôi đặc biệt chỉ tin dùng Hệ thống Implant Euroteknika của Pháp luôn được bảo đảm chất lượng. Tất cả các dòng sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận CE số 0499, FDA và Canada Health.

Bài viết xem thêm